ReadyPlanet.com
dot
ผลงานของ "หนึ่งสมอง-สองกำปั้น" กับเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ร่วมกับ "นิตยสารมวยโลก"
dot
bulletรับสมัคร "ว่าที่" แชมป์โลก
bulletรายชื่อผู้สมัคร 1 -6
bulletรายชื่อผู้สมัคร 7-16
bulletรายชื่อผู้สมัคร 17-30
bulletรายชื่อผู้สมัคร 31-45
bulletรายชื่อผู้สมัคร 46-61
bulletรายชื่อผู้สมัคร 61-77
bulletรายชื่อผู้สมัคร 78-110
bulletผู้สมัครทุกคนเตรียมพร้อม
bullet31 คนฝ่าด่านทดสอบร่างกาย
bulletได้แล้วนักชกเข้าโครงการ
bullet2 นักชกชนะน็อกไฟต์แรก
bulletไฟต์สองนักชกชนะรวด
bullet2 นักชกชนะงดงามอีกแล้ว
bulletชนะรวดไฟต์ที่ 3
bulletไฟต์ที่ 4 ชนะ 1 แพ้ 1
bulletวัชรกฤษ ชนะรวดไฟต์ที่ 5
bulletชนะงดงามไฟต์ที่ 6
bulletวัชรกฤษ รุกไล่ชนะน็อกยก 2
bulletไฟต์ 8 วัชรกฤษชนะน็อกยก7
bulletชัยชนะไฟต์ที่ 9
bulletดาวโรจน์ชนะไฟต์ 10
bulletวัชรกฤษ ชนะรวดไฟต์ 11
bulletสัมภาษณ์ ก่อนขึ้นชิงแชมป์
bulletวัชรกฤษ กับ ไมเคิ้ล แคตลิดิส
bulletไฟต์ที่ 13 ของวัชรกฤษ
bulletไฟต์ที่ 14 ของวัชรกฤษ
bulletไฟต์ 15 วัชรกฤษคว้าแชมป์
bulletวัชรกฤษกับแชมป์ 3 สถาบัน
bulletวัชรกฤษแพ้แตกยก10
bulletวัชรกฤษ คว่ำนักชกอังกฤษ
bulletวัชรกฤษพ่ายบิลลี่ ดิฟ
bulletวัชรกฤษชนะน็อกโบเน่ ยก 5
dot
รู้จักกับ "หนึ่งสมอง สองกำปั้น"
dot
bulletที่มาของโครงการ
bulletภารกิจของเรา
dot
รู้จักกับ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF)
dot
bulletประวัติ IBF
bulletสรุปกฎกติกา IBF
dot
บทความพิเศษ
dot
bulletเกียรติกรีรินทร์ ปี 2546
bulletขาดทุนคือกำไร
bulletค่ายมวยเกียรติกรีรินทร์ ปี 2559




"ผู้การกรีรินทร์" ไฟเขียว"ลูกฟ้าลั่น”เทิร์นโปร article

             3 นักชกในโครงการ “ปต.ท.พลังกำปั้นไทยเพื่อไทย”ยังด้อยประสบการณ์ก้าวไม่ถึงดวงดาว แต่ “ผู้การกรีรินทร์”ผบก.น.9 ที่ปรึกษา เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ให้โอกาส “ธีระพงษ์”ทายาทอดีตแชมป์โลก “ฟ้าลั่น”ซึ่งโชว์ฟอร์มดีที่สุดเทิร์นโปรประเดิมสากลอาชีพในนาม “ฟ้าลั่น จูเนียร์” ร่วมรายการ “ศึกมาแชร์สะท้านโลก”ศุกร์ 17 ก.ย.นี้ ส่วน “ชัยสิทธิ์-ศักดิ์ดา”วางแผนให้ชกสากลสมัครเล่นรายการชิงแชมป์ประเทศไทยอีกครั้งในปีหน้าหวังกรุยทางสู่ทีมชาติต่อไป
              ความคืบหน้าโครงการ “ปตท. พลังกำปั้นไทย เพื่อไทย”ที่บริษัท ปตท.จำกัด (มหาชน) ผนึกกำลังดำเนินการร่วมกับ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัทเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เพื่อเฟ้นหาดาวโรจน์มวยสากลอาชีพมาเจียระไนและส่งเสริมสนับสนุนให้ก้าวขึ้นสู่บัลลังก์โลก  โดยสโมสรเกียรติกรีรินทร์ได้เข้าร่วมในกิจกรรมของสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งดำเนินการจัดการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นชายชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ครั้งที่  30 (9 รุ่น) และมวยสากลสมัครเล่นหญิงชิงแชมป์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 9 จำนวน 8 รุ่น ระหว่างวันที่ 8-14 ก.ย.ที่เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน จ.นนทบุรี ตามข่าวที่ได้นำเสนอแล้วนั้น 
              ล่าสุด พล.ต.ต.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ในฐานะประธานที่ปรึกษา บริษัท เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เผยว่า ทางสโมสรเกียรติกรีรินทร์ ส่งนักชกในโครงการ“ปตท. พลังกำปั้นไทยเพื่อไทย”เข้าร่วมแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นชายครั้งนี้จำนวน 3 รุ่น ผลปรากฏว่า รุ่นไลต์ ฟลายเวท 49 กก.  ธีระพงษ์  อุทัยดา ชนะคะแนน เทอดเกียรติ วีระชน (สโมสรสมาคมกีฬาจังหวัดปทุมธานี) 15-2  ก่อนที่จะแพ้คะแนน ศราวุธ เพชรนาคิน (สโมสรมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์) 4-6,รุ่นเวลเตอร์เวทเวท  69 กก. ชัยสิทธิ์  ไกรยเดช  แพ้อาร์เอสซี ยก  1  ธราธิป  นามนิล (สโมสรกองทัพภาคที่ 2) และรุ่นมิดเดิลเวท 75 กก. ศักดิ์ดา ทองผาตระสัก แพ้อาร์เอสซี ยก 1 พัฒนพงษ์ รักษาผล (สโมสรราชนาวี)
             “ผู้การกรีรินทร์”กล่าวว่า ถึงแม้สามนักชกในโครงการ “ปตท.พลังกำปั้นไทยเพื่อไทย”จะก้าวไม่ถึงดวงดาวเพราะยังอ่อนด้อยเรื่องชั่วโมงบินและกระดูกมวย แต่ก็ได้ประสบการณ์มากมายจากการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ระดับชาติครั้งนี้ ซึ่งตนมองเห็นแววนักชกดาวรุ่งหลายรายจากสโมสรต่างๆที่ร่วมประลองฝีมือมีโอกาสติดทีมชาติเป็นกำลังสำคัญให้กับสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยในอนาคต สำหรับก้าวต่อไปของนักชกในโครงการนี้จะให้ธีระพงษ์ลูกชาย อดีตแชมป์โลก“ฟ้าลั่น ศักดิ์กรีรินทร์”ที่สร้างผลงานเป็นที่น่าพอใจมีสไตล์การชกแบบมวยสากลอาชีพก้าวขึ้นเทิร์นโปรในนาม “ฟ้าลั่น จูเนียร์ ศักดิ์กรีรินทร์” ร่วมรายการ “ศึกมาแชร์สะท้านโลก”ศุกร์ 17 ก.ย.นี้ที่เวทีมวยชั่วคราวบริษัท มาแชร์ (ประเทศไทย) ช่อง 7 ถ่ายทอดสดเวล่า 15.00-17.00 น.
               “มองแล้วธีระพงษ์มีลำหักลำโค่นและหลักเหลี่ยมใช้ได้ผมเลยตัดสินใจให้เทิร์นโปรเพื่อเจริญรอยตามคุณพ่อในแบบสากลอาชีพเรียกว่าปลุกปั้นกันตั้งแต่เนิ่นๆอย่างเป็นขั้นตอนโดยมีเป้าหมายเขย่าบัลลังก์โลกในอนาคต ส่วนอีกสองรายคือชัยสิทธิ์และศักดิ์ดานั้นผมจะให้ชกมวยสากลสมัครเล่นต่อไปซึ่งหวังว่าได้เข้าร่วมแข่งขันรายการชิงแชมป์ประเทศไทยอีกครั้งในปี 2554 เพื่อเป้าหมายเป็นตัวแทนทีมชาติในอนาคต”ผู้การกรีรินทร์กล่าวย้ำหนักแน่น