ReadyPlanet.com
dot
ผลงานของ "หนึ่งสมอง-สองกำปั้น" กับเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ร่วมกับ "นิตยสารมวยโลก"
dot
bulletรับสมัคร "ว่าที่" แชมป์โลก
bulletรายชื่อผู้สมัคร 1 -6
bulletรายชื่อผู้สมัคร 7-16
bulletรายชื่อผู้สมัคร 17-30
bulletรายชื่อผู้สมัคร 31-45
bulletรายชื่อผู้สมัคร 46-61
bulletรายชื่อผู้สมัคร 61-77
bulletรายชื่อผู้สมัคร 78-110
bulletผู้สมัครทุกคนเตรียมพร้อม
bullet31 คนฝ่าด่านทดสอบร่างกาย
bulletได้แล้วนักชกเข้าโครงการ
bullet2 นักชกชนะน็อกไฟต์แรก
bulletไฟต์สองนักชกชนะรวด
bullet2 นักชกชนะงดงามอีกแล้ว
bulletชนะรวดไฟต์ที่ 3
bulletไฟต์ที่ 4 ชนะ 1 แพ้ 1
bulletวัชรกฤษ ชนะรวดไฟต์ที่ 5
bulletชนะงดงามไฟต์ที่ 6
bulletวัชรกฤษ รุกไล่ชนะน็อกยก 2
bulletไฟต์ 8 วัชรกฤษชนะน็อกยก7
bulletชัยชนะไฟต์ที่ 9
bulletดาวโรจน์ชนะไฟต์ 10
bulletวัชรกฤษ ชนะรวดไฟต์ 11
bulletสัมภาษณ์ ก่อนขึ้นชิงแชมป์
bulletวัชรกฤษ กับ ไมเคิ้ล แคตลิดิส
bulletไฟต์ที่ 13 ของวัชรกฤษ
bulletไฟต์ที่ 14 ของวัชรกฤษ
bulletไฟต์ 15 วัชรกฤษคว้าแชมป์
bulletวัชรกฤษกับแชมป์ 3 สถาบัน
bulletวัชรกฤษแพ้แตกยก10
bulletวัชรกฤษ คว่ำนักชกอังกฤษ
bulletวัชรกฤษพ่ายบิลลี่ ดิฟ
bulletวัชรกฤษชนะน็อกโบเน่ ยก 5
dot
รู้จักกับ "หนึ่งสมอง สองกำปั้น"
dot
bulletที่มาของโครงการ
bulletภารกิจของเรา
dot
รู้จักกับ สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF)
dot
bulletประวัติ IBF
bulletสรุปกฎกติกา IBF
dot
บทความพิเศษ
dot
bulletเกียรติกรีรินทร์ ปี 2546
bulletขาดทุนคือกำไร
bulletค่ายมวยเกียรติกรีรินทร์ ปี 2559




สมาคมมวยหนุนเกียรติกรีรินทร์มอบ "แท่งทอง" เทิรน์โปร!

“เสธ.วีป”นายกมวยเสื้อกล้ามหนุนเกียรติกรีรินทร์

มอบ “แท่งทอง” เทิร์นโปรมุ่งสู่แชมป์โลก IBF 

“เสธ.วีป”พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย ยื่นมือให้การสนับสนุนเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น โดยมอบเพชรเม็ดใหม่ “แท่งทอง คลองจันทร์”ขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติเจ้าของเหรียญทองแดงซีเกมส์ครั้งล่าสุดที่ฟิลิปปินส์ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษเบนเข็มมาเจียระไนชกมวยสากลอาชีพไต่บัลลังก์โลก

พ.ต.อ.กรีรินทร์ อินทร์แก้ว รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล ในฐานะประธานที่ปรึกษาบริษัท เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น และบริษัท ปุ๋ยไข่มุกตราเรือใบ เจ้าของโครงการ “หนึ่งสมอง- สองกำปั้น-พกความมุ่งมั่น-ฝันก็เป็นจริง” เผยว่าหลังจากที่ได้นำเสนอแผนการสร้างนักชกไทยให้ก้าวไกลสู่แชมป์โลกออกไปก็ได้รับความร่วมมือจาก “เสธ.วีป” พล.อ.ทวีป จันทรโรจน์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทยเป็นอย่างดี เนื่องจากทางสมาคมฯมีการคัดเลือกตัวเยาวชนจำนวนมากมาเป็นตัวแทนทีมชาติเข้าร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนท์ต่างๆ จนกระทั่งเล็งเห็นนักชกหลายรายที่มีคุณสมบัติพิเศษเหมาะที่จะนำชกมวยสากลอาชีพภายใต้สังกัดเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ตามแผนปลุกปั้นที่แจ้งความจำนงไว้

รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล กล่าวว่า ตนต้องขอชื่นชมนายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯที่เพิ่งสร้างผลงานนำพาขุนพลเสื้อกล้ามทีมชาติไทยครองถ้วยพระราชทานจากการแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นคิงส์คัพ ครั้งที่ 28 เป็นสมัยที่ 12 ติดต่อกัน และขอขอบคุณที่มอบความไว้วางใจให้ทีมงานเกียรติกรีรินทร์ ผู้จัดการแข่งขันมวยสากลอาชีพมุ่งบัลลังก์โลกสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF)   โดยพิจารณามอบ “แท่งทอง คลองจันทร์” เจ้าของเหรียญทองแดงจากการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งล่าสุดที่ประเทศฟิลิปปินส์ซึ่งถือว่าเป็นเพชรเม็ดใหม่มาเข้าสังกัดเบนเข็มชกมวยสากลอาชีพเพื่อเจียระไนให้ไต่เต้าสู่อันดับและหาโอกาสชิงแชมป์โลก IBFต่อไปในอนาคต

ทางด้าน”จิมมี่”เอกรัตน์ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์ เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น กล่าวเสริมว่า ไม่เฉพาะ “แท่งทอง”เท่านั้นยังมีนักชกบางรายที่สมาคมมวยสากลสมัครเล่นฯ มองว่ามีแววและยินดีส่งมาประลองเชิงในรูปแบบมวยอาชีพ สำหรับ “แท่งทอง”เป็นนักชกเหลี่ยมเชิงจัดจ้านเพราะผ่านสังเวียนมวยเสื้อกล้ามาอย่างโชกโชน และที่สำคัญพลังกำปั้นหนักหน่วง ซึ่งแฟนมวยติดตามผลงานได้ในการชกประเดิมอาชีพครั้งแรกได้ในเร็วฯนี้

            ด้านความเคลื่อนไหว “ศึกริมปิงสะท้านโลก” ซึ่งเป็นการชกป้องกันแชมป์รุ่นจูเนียร์เฟเธอร์เวทสหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) แพนแปซิฟิก ระหว่าง “ซ้ายปรมาณู”ฟ้าสั่ง เฮโม-วิตยิม แชมป์ชาวไทย กับ เอ็ดมอนด์ ดีวีเลเยส ผู้ท้าชิงรองแชมป์อันดับ 3 ชาวฟิลิปปินส์ ในวันศุกร์ 21 ก.ค.นี้ ที่เวทีมวยชั่วคราว ตลาดริมปิง จ.นครสวรรค์ ล่าสุด “บิ๊กอู๊ด”ภิญโญ นิโรจน์ ในฐานะประธานอำนวยการแข่งขัน เผยว่า หน่วยงานภาครัฐและเอกชนรวมทั้งพ่อค้า-ประชาชนชาวนครสวรรค์ตื่นตัวให้ความร่วมมือในการเป็นเจ้าภาพจัดศึกนัดนี้เป็นอย่างดี และ ได้เตรียมความพร้อมไว้รองรับแฟนมวยซึ่งเปิดให้ดูฟรีชนิดเต็มรูปแบบ  บริษัทเกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น ดำเนินการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7 สี ตั้งแต่เวลา 15.30 ถึง 17.30 น.

**********************************************************